Sinh hoạt chủ điểm: Truyền thống nhà trường và vui Tết Trung thu 2023

Thứ năm - 28/09/2023 22:35
Sáng ngày 25/9/2023 Liên đội trường THCS Lộc Sơn tổ chức buổi sinh hoạt chủ điểm tháng 9 với chủ đề “Truyền thống nhà trường” và “Vui Tết Trung thu” cho học sinh. Về dự buổi sinh hoạt có cô Nguyễn Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CB-GV-NV, người lao động và học sinh toàn trường.
Trong không khí vui tươi, hồ hởi của học sinh trong những ngày đầu năm học mới, đặc biệt là các em học sinh lớp 6 mới nhập trường, các em đã được ôn lại truyền thống nhà trường thông qua hệ thống câu hỏi, các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm được sân khấu hoá. Các em đã hào hứng tham gia và từng bước cảm nhận được quá trình hình thành văn hoá nhà trường, những giá trị truyền thống tốt đẹp đã được xây dựng, qua đó các em luôn tự hào và không ngừng cố gắng học tập và rèn luyện để xây dựng và phát huy những giá trị tốt đẹp nhất cho nhà trường.
Trong buổi sinh hoạt này các em cũng được tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Tết trung thu bằng các câu hỏi, hoạt động vui chơi có thưởng, được xem các tiết mục múa lân sư rồng. Nhân dịp này quỹ khuyến học của nhà trường đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000đ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Phương Thúy - TPT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây