Phát biểu khai mạc đêm văn nghệ chào mừng 30 năm ngày nhà giáo Việt nam 20/11/2012

Thứ hai - 04/06/2012 19:17
“ Tôn sư trọng đạo” là truyền thông tốt đẹp của dân tộc ta từ bao đời nay! Vì lẽ đó mà hôm nay, cùng với không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012), thầy và trò trường THCS Lộc Sơn tổ chức đêm liên hoan văn nghệ nhằm tri ân các thế hệ thầy cô giáo bằng những lời ca tiếng hát của mình.


PHÁT BIỂU KHAI MẠC ĐÊM LIÊN HOAN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 30 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2012
 
                  Kính thưa quý vị đại biểu !
                 Kính thưa quý bậc phụ huynh !
                 Thưa quý thầy cô giáo ! Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!
       “ Tôn sư trọng đạo” là truyền thông tốt đẹp của dân tộc ta từ bao đời nay! Vì lẽ đó mà hôm nay, cùng với không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012), thầy và trò trường THCS Lộc Sơn tổ chức đêm liên hoan văn nghệ nhằm tri ân các thế hệ thầy cô giáo bằng những lời ca tiếng hát của mình.
                 Kính thưa quý vị!
         Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh có dạy: “ Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Ý thức được nhiệm vụ hết sức nặng nề nhưng cũng vô cùng vinh quang ấy, trong suốt những năm qua, các thế hệ thầy cô giáo công tác trên địa bàn phường Lộc Sơn đã hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của địa phương. Nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành và trở thành những công dân hữu ích của xã hội, nhiều em đã trở thành những nhân tố tích cực đang đóng góp sức lực và trí tuệ để xây dựng quê hương.
        Tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, đội ngũ giáo viên chúng tôi hôm nay cũng không ngừng phát huy ý thức trách nhiệm của mình trong sự nghiệp “trồng người”. Tập thể giáo viên trường THCS Lộc Sơn luôn lấy khẩu hiệu : Kỷ cương – Tình thương – Trách nhiệm” làm kim chỉ nam cho công tác giáo dục với mong muốn tất cả những thế hệ học sinh từ mái trường này sẽ trở thành những con người toàn đức, tòan tài trong tương lai. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đội ngũ chúng tôi cũng còn gặp không ít khó khăn, những suy tư trăn trở. Bởi như quý vị đã biết, cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, đời sống của  người dân trên địa bàn phường Lộc Sơn  cũng không ngừng được nâng cao. Đa số các em học sinh đều được đến trường và được học tập trong điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên cũng còn không ít các em kém may mắn không có đủ điều kiện vất chất như bao bạn bè khác. Các em đang rất cần tình yêu thương và sự quan tâm của toàn xã hội. Vì thế cũng nhân buổi liên hoan văn nghệ này, chúng tôi kêu gọi lòng hảo tâm của tất cả quý vị cho quỹ khuyến học của nhà trường nhằm tạo cơ hội tốt cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để học tập tốt hơn. Sự quan tâm, chia sẻ của quý vị chắc chắn sẽ là mảnh đất tốt để những chồi non trường THCS Lộc Sơn trở thành những cây đời tươi xanh hữu dụng!
           Cuối cùng thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên trường THCS Lộc Sơn, tôi xin được trân trọng cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh trong buổi liên hoan văn nghệ đêm nay. Chúc quý vị có một buổi tốt thật vui vẻ!
                                                                                                                                                                                   Xin Trân trọng cảm ơn!
                                                                                                                                                                                         ( HIỆU TRƯỞNG)


* Tiết mục song ca  " Cô giáo em là hoa epang ''    Sáng tác: Huỳnh Phước Liên 
   Do các em lớp 6A2 trình bày.     .

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây