Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023

Một kì nghỉ hè đã qua, cái nắng gay gắt mùa hè đã dịu bớt, các em học sinh lại quay trở về ngôi trường bắt đầu một năm học mới với những hi vọng mới, niềm tin mới. Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2022, trường THCS LỘC SƠN- THÀNH PHỐ BẢO LỘC đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và chào đón các em học sinh khối lớp 6 với bầu không khí náo nức, tươi vui. Sau đây là một số hình ảnh của thầy cô và học sinh trong buổi lễ khai giảng:
   Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 6, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng và cờ hoa phấp phới.
Tiếp theo là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy trò trường THCS Lộc Sơn hân hoan chào đón một năm học mới.
Đến dự lễ khai giảng ngoài tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1119 em học sinh còn có các cấp lãnh đạo và chính quyền địa phương, hội cha mẹ học sinh của nhà trường. Đây là niềm động viên, khích lệ vô cùng ý nghĩa đối với thầy và trò trường THCS Lộc Sơn
   Về dự lễ khai giảng năm học mới này, trường THCS Lộc Sơn rất vịnh dự được đón tiếp:
  • Ông Nguyễn Văn Triệu- UVBTV Tỉnh Ủy- Bí thư Thành ủy- Chủ tịch hội đồng nhân dân Thành phố Bảo Lộc;
  • Bà Lê Thái Loan- Chánh thanh tra SGD&Đt tỉnh Lâm Đồng;
  • Ông Hoàng Tuấn Anh- Trưởng phòng GD&ĐT Thành phố Bảo Lộc;
  • Ông Nguyễn Nhị Đoài- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch hội đồng nhân dân phường Lộc Sơn;
  • Bà Nguyễn Hồ Bích Diệp- Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các ông bà trong BCH hội CMHS của nhà trường.
Bà Lê Thái Loan- Chánh thanh tra SGD&ĐT tỉnh Lâm Đồng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến cán bộ giáo viên - học sinh nhân ngày khai trường.                Cô Nguyễn Thị Thu Hà– Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Cô đã biểu dương thành tích mà thầy và trò trường THCS Lộc Sơn đã đạt được trong năm học vừa qua và bày tỏ lòng mong muốn trong năm học này, giáo viên và học sinh  giữ vững danh hiệu đã đạt được đồng thời cố gắng phát huy sự sáng tạo chăm học của các em hơn nữa trong năm học mới.
Ông Nguyễn Văn Triệu- UVBTV Tỉnh Ủy- Bí thư Thành ủy- Chủ tịch hội đồng nhân dân Thành phố Bảo Lộc  đánh trống khai trường chào mừng năm học mới.
Hình ảnh các em học sinh vinh dự được lãnh đạo Tỉnh, Thành phố trao học bổng và máy tính bảng nhân ngày khai giảng năm học 2022-2023
Buổi lễ khai giảng năm học mới khép lại, trên gương mặt của thầy trò trường THCS Lộc Sơn đều không giấu nổi niềm vui, niềm hy vọng ! Trước thềm năm học mới, thầy và trò trường THCS Lộc Sơn cố gắng, quyết tâm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.
Thống kê
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,446
  • Tháng hiện tại183,254
  • Tổng lượt truy cập17,607,388
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây